Cái kết hợp nội thất phòng ngủ với chăn ga gối thật bắt mắt

Việc kết hợp đúng chăn ga gối đệm với nội thất bên trong sẽ giúp cho kiến trúc bên trong căn phòng sẽ trở nên hài hòa hơn đem lại cho bạn một không gian lí tưởng, thú vị và không kém phần ấn tượng dễ dàng có được giấc ngủ ngon và phục hồi lại sức lực sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Kết hợp theo gam màu
Để có được bố cục hài hòa trong không gian thì ta nên xem xét đến màu của căn phòng trước tiên để có thể kết hợp theo quy luật 60-30-10. 60% là dựa trên màu có sẵn trong căn phòng, 30% dựa vào các đồ dùng nội thất cơ bản mà ta thường dùng như tủ, bàn ghế … 10% còn lại sẽ được nhấn mạnh vào bộ chăn ga gối đệm với màu sắc rực rỡ khác biệt với những phần còn lại. sẽ tạo được sự nổi bật, ấn tượng.



Nhưng thực tế đó chỉ là lý thuyết, nên bạn không nên cứng ngắc tuân theo đúng quy luật. Ta có thể thoải mái kết hợp điều chỉnh công thức một cách tương đối những vẫn phải lưu ý đến màu nền và màu nhấn nằm ở bộ chăn ga gối.
Kết hợp theo phong cách
Yếu tố để tạo nên sự tương đồng thứ hai đó chính là phong cách phòng ngủ. Sự kết hợp hài hòa trong thiết kế sẽ thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế trong cách bài trí của chủ nhà.

Nếu bạn là một người hiện đại thì sự gọn gàng và tối giản là điều bạn cần hướng đến thông qua những bộ chăn ga gối đệm có họa tiết hình khối đơn giản to bản với những gam màu trung tính sẽ giúp cho không gian phòng ngủ bạn trở nên thoáng hơn, đánh tan được sự ngột ngạt và vô cùng hiện đại.



Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển đầy sang trọng và quyền quý. Thì ta nên kết hợp nhuần nhuyễn giữa chăn ga gối với rèm và thảm, đặt biệt những gam màu vàng ánh kim, đỏ, vàng hồng kết hợp với những họa tiết thêu nổi tỉ mĩ sẽ bộc lộ được sự sang trọng, quý phái vốn có của phong cách cổ điển.

Cách bố trí
Ngoài ra cách bố trí còn là điểm then chốt để tạo nên vẻ đẹp của căn phòng ngủ. đặc biệt là vấn đề về ánh sáng, khi tác biết tận dụng được ánh sang của đèn cộng với ánh sáng của thiên nhiên thông qua các ổ cửa số phản phất vào bộ chăn ga gối đệm có họa tiết màu sắc nổi bật sẽ giúp hòa dịu không gian, tạo không khí lãng mạn, diên tích căn phòng trở nên rộng hẳn ra


Dưới đây là một số gợi ý cơ bản để bạn có thể sáng tạo chăn ga gối đệm với căn phòng ngủ của chính mình để tạo nên những không gian vô cùng sống động bắt mắt và không kém phần tinh tế. Chúc các bạn thành công
Previous
Next Post »