Lựa chọn chăn ga gối đệm theo phong thủy

Đối với quan niệm của người phương Đông thì phong thủy có vai trò rất quan trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc làm ăn và mọi biến đối trong đời sống của gia chủ. Vì vậy việc chọn lựa chăn ga gối đệm theo phong thủy thường được mọi người quan tâm đến.

Màu sắc trong phong thủyĐể đánh giá về phong thủy con người ta thường dựa vào nhiều yếu tố nhưng yếu tố màu sắc được xem như là ảnh hưởng lớn nhất đến số mạng của gia chủ. Việc hiểu và nắm bắt được các quy luật sẽ có thể dễ dàng tìm ra được sản phẩm chăn ga gối đệm có gam màu phù hợp với tính các sở thích của chính bản thân mình theo ngũ hành.

Theo như chúng ta được biết 5 hành là năm nguyên tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Tương sinh và tương khắc với nhau. Nếu lựa chọn đúng nguyên tố hợp mệnh sẽ giúp cho con người ta cân bằng được năng lượng âm dương, tạo nên sự hài hòa. Giúp mang đến những điều tốt và đẩy lùi những điều xấu.
Gợi ý lựa chọn theo mệnh
Đối với người thuộc mạng Kim: Kim tượng trưng cho ánh sáng, kim loại… mang màu sắc đặc trưng là màu vàng và trắng… Phù hợp để kết hợp với những bộ chăn ga gối mang màu sắc nâu hoặc vàng nghệ tượng trưng cho đất vì Thổ sinh Kim. Mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia chủ. Nhưng đặc biết lưu ý những người mệnh Kim không nên chọn những sản phẩm màu đỏ, hồng, tím vì Hỏa Khắc Kim.


Gia chủ mệnh Mộc nên chọn những sản phẩm có màu sắc là xanh biển hoặc đen vì chúng tượng trưng cho Thủy ( Thủy sinh Mộc) và nên tránh màu vàng ánh kim hay màu trắng vì Kim khắc Mộc.


Đến với mạng Thủy tượng trưng cho nước thì những bộ chan ga goi dem mang màu xanh và trang trí thêm các phụ kiện màu ánh kim vì (Kim sinh Thủy) nên tránh những đồ dùng màu nâu hay vàng đất vì hoàng thổ khắc thủy


Những người mang mệnh hỏa thì nên chọn những màu sắc tượng trưng cho lửa như đỏ, cam, tím.. trang trí thêm vào đó là những đồ dùng màu xanh vì Thanh Mộc sinh Hỏa, tránh các vật mang màu xanh hay đen vì Thủy khắc Hỏa.


Tương tự như vậy những người mệnh thổ sẽ hợp với chăn ga gối màu nâu hoặc vàng đất kết hợp với đỏ, hồng, tím vì Hỏa sinh thổ, tránh các vật màu xanh lá vì Mộc khắc Thổ.

Previous
Next Post »