Xu hướng chọn lựa chăn ga gối đệm cưới 2016

Năm 2016 được xem là một trong những năm đẹp nhất để các cặp đôi tổ chức sự kiện trọng đại nhất của đời mình. Nắm bắt được nhu cầu đó các công ty đã không ngường sáng tạo và đã tạo nên những xu hướng chăn ga gối cưới mới trong năm 2016 này.

Thị trường ngày càng cạnh tranh nhiều mẫu chăn ga gối đệm cưới liên tục được sản xuất ra với nhiều kiểu dáng và mẫu mã hấp dẫn có thể đáp ứng được nhiều loại khách hàng với nhiều loại phong cách khác nhau từ hiện đại tinh tế đến cổ điển sang trọng.


Đối với những cặp tình nhân có căn phòng với diện tích nhỏ hay đơn giản là thích sự hiện đại tối giản, nhẹ nhàng thì ta nên lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm cưới với những game màu pastel nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản hoặc ta bản sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên thoáng đãng và rộng ra tránh đi cảm giác ngột ngạt.

Hoặc ta có có lựa chọn những sản phẩm có màu đơn sắc làm chủ đạo với những họa tiết thêu tinh tế, bề mặt vải láng mịn cũng là một sự lựa chọn hiệu quả cho cặp tân lang, tân giai nhân.


Ngoài ra những cặp đôi có căn phòng rộng rãi hoặc thích với sự cao cấp sang trọng của những sản phẩm cổ điển thì có thể lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm được dệt từ lụa tơ tầm thượng hạng với cấu trúc sợi theo dạng đa giác giúp phản chiếu ánh sang tạo nên sự óng ánh quyến rũ.

Ở đêm tân hôn những sản phẩm màu đỏ dường như được xem như là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi vì trong bảng màu. Màu đỏ được xem như là màu mạnh nhất trong tất cả các màu mang đến sự hương phấn và năng lượng tạo nên một đêm đáng nhớ cho người sử dụng.


Nếu cảm thấy màu đỏ quá mạnh ta có thể lựa chọn bộ chắn ga gối với màu vàng ánh kim vừa mang lại năng lượng nhưng lại vô cùng sang trọng, quý phải có thể sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không cảm thấy chán.
Previous
Next Post »