Giải pháp kết hợp chăn ga gối đệm cho bé với phòng ngủ nhỏ hẹp

Trẻ em khi đến một độ tuổi nào đó thì sẽ phải ra ở một phòng riêng. Đối với bé nơi đó ngoài việc ngủ ra thì còn là nơi vui chơi và là một góc học tập của bé. Vì vậy việc nắm bắt được các quy luật kết hợp chăn ga gối đệm cho bé sẽ giúp căn phòng bé trở nên rộng rãi và hài hòa hơn.

Lựa chọn và thiết kế
Đối với những căn phòng rộng thì chúng đã quá dễ cho việc bài trí của bạn cho bé nhưng nếu ở những căn phòng nhỏ hẹp thì đây dường như được xem là bài toán khó đối với các bậc phụ huynh.


Do diện tích không gian có giới hạn nên gợi ý hiệu quả nhất đó chính là sự đơn giản. Chính ta nên lựa chọn những mẫu chăn ga gối đệm có kiểu cách và thiết kế đơn giản nhất dành cho bé. Chẳng hạn như một bộ chăn ga gối bọc với nhưng họa tiết hoạt hình đơn giản sẽ giúp không gian phòng của bé trở nên gọn gàng, sạch sẽ nhưng không kém phần sinh động


Hay một gợi ý khác là những bộ chăn ga gối đệm đơn sắc với những họa tiết ca rô ngay ngắn hài hòa.
Việc lựa chọn đúng những sản phẩm như vậy sẽ giúp mở rộng được không gian cho căn phòng. Tạo sự thoáng đãng và phá tan đi sự gò bó giúp bé thoải mái vui chơi và học tập tốt hơn.

Kết hợp màu sắc và ánh sáng
Một trong những yếu tố có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến với không gian của căn phòng đó chính là ánh sáng vì nó sẽ tác động trực tiếp đến tâm lý của bé và giải phóng không gian của căn phòng. Vì thế ta nên biết kết hợp chăn ga gối đệm với sáng sáng để tận dụng nó một cách hiệu quả nhất.


Ở lưới tuổi nhỏ như các bé ta nên chọn những sản phẩm có gam màu nhẹ nhàng, dịu mắt như gam màu pastel: hồng phấn, xanh biển, vàng nhạt… kết hợp với ánh sáng sẽ làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và dễ chịu hơn. Nên tránh những màu như tím và đỏ vì chúng mang lại sự u ám, ngoài ra màu đỏ là màu mang lại năng lượng mạnh nhất sẽ dễ khiến bé nhà bạn bị kích động.

Qua bài viết này mong muốn sẽ đem lại cho bạn nhưng kiến thức cơ bản nhất để bạn có thể thiết kế được căn phòng hoàn hảo nhất cho bé yêu của bạn.
Previous
Next Post »